Skip to content Skip to footer

AJINOMOTO lan tỏa mô hình triết lí mới đến các đối tác

 

AJINOMOTO Việt Nam và Tân Hữu Quí – Đồng hành và đồng tạo giá trị

Ajinomoto Việt Nam đã và đang hiện thực hóa “mục đích tồn tại” với MÔ HÌNH TRIẾT LÝ MỚI nhằm “góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Với vai trò là đối tác đồng hành cùng thương hiệu Ajinomoto trong nửa chặng đường 30 năm Ajinomoto có mặt tại Việt Nam, Tân Hữu Quí  rất vinh  dự khi được cùng Ajinomoto Việt Nam hiện thực hóa “Mục đích tồn tại” cao cả này.

Trong suốt 13 năm qua, trải qua nhiều khó khăn và thách thức của thị trường, Tân Hữu Quí tự hào luôn là đối tác tin cậy trong vai trò là nhà phân phối chính thức các sản phẩm nguyên liệu cung cấp cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi – thủy sản. Tân Hữu Quí và Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn đến tận nơi nhà máy sản xuất thức ăn.

Chúng tôi – Tân Hữu Quí và Ajinomoto Việt Nam đều có chung tầm nhìn về sự phát triển bền vững, đảm bảo sự phù hợp với yêu cầu của thị trường và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sự đồng hành giữa hai đơn vị không chỉ là một câu chuyện hợp tác kinh doanh, mà còn là một minh chứng cho sự cam kết và trách nhiệm của đối với sức khỏe, sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam nói riêng và toàn xã hội nói chung.

ajinomoto-04
🌿 AJINOMOTO Việt Nam và Tân Hữu Quí – Một hành trình đồng hành, một tương lai tươi sáng 🌿

AJINOMOTO Việt Nam 30 năm cùng sứ mệnh

AJINOMOTO,thương hiệu Nhật bản trong suốt 30 năm hoạt động tại Việt Nam, đã và đang tận tụy cống hiến theo mô hình triết lí mới với mục tiêu chính là “Góp phần mang lại sức khoẻ và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Dù “Mục đích tồn tại” vừa được nêu mới nhưng AJINOMOTO Việt Nam đã  và đang cống hiến  theo nguyên  tắc ấy trong suốt 30 năm qua.

ajinomoto-02
AJINOMOTO Việt Nam 30 năm cùng sứ mệnh
ajinomoto-01
AJINOMOTO Việt Nam 30 năm cùng sứ mệnh

Những sáng kiến góp phần xây dựng giá trị bền vững của thương hiệu AJINOMOTO Việt Nam

  • Sáng kiến giúp giảm tác động môi trường.
  • Sáng kiến đóng góp cho nông nghiệp.
  • Sáng kiến đóng góp cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe.
ajinomoto-03
Những sáng kiến góp phần xây dựng giá trị bền vững của thương hiệu AJINOMOTO Việt Nam